Friday, May 30, 2008

ஜெயராம் ஜெயஸ்ரீ - 4/10

என் புண்டைக்குள்ள என் கைவிரல் கூடப் போககூடாதுன்னு வைராக்கியமா இருந்தேன். என் மனசுல நெறஞ்ச
ஜெய்ராம்தான் என் புண்டைய சுண்ணியால நெறம்பனும். வாடாக் கண்ணா. வா, என்ன ஓக்க வாடா." என்று என்னை தன் மீது சாய்த்து அப்படியே படுக்கையில் சாய்ந்தாள். அவள் மீது படர்ந்து இருக்கப் பிடித்து அணைத்து முத்தமிட்டேன். என் தடிப்பூள் அவள் தொப்புள் மீது தேய்த்து அடக்க முடியாமல் தொடைகளுக்கு இடையில் சொருகினேன். இப்போதுதான் பளபளப்பாக்கப் பட்ட புண்டை மீது உரசியது. தடியாக கிண்ணென்று ரப்பர் போல நீண்டிருந்த அவள் பருப்பின் மீது என் சுண்ணி பட அவள் உடம்பு சிலிர்த்தது. மெதுவாக என் உடலை ஆட்ட,
புண்டை பருப்பு என் சுண்ணி மீது பட்டு மேலும் ரப்பரானது. நான் மெதுவாக கீழே சரிந்து அவள் மலை போன்ற பெருத்த பலம் பொருந்திய மார்புகள் இடையில் ஆழமான மார்புப் பிளவில் மூக்கைத் தேய்த்தேன். அவள் இரு பந்துகளையும் என் கன்னத்தின் மீது அழுத்தினாள். ஒவ்வொரு முலைக்காம்பாக ருசித்தேன். இரண்டு ரூபாய் காயினை விடப் பெரிய சைஸில் கருவளையம் வட்டமாக என்னைப் பார்த்தது. அதன் மீது மகுடமாகத் திகழ்ந்த நீளமான கெட்டியான காம்புகள் என்னை கவர்ந்தன. உதடுகளில் ஒவ்வொரு காம்பாகப் பற்றி இழுத்தேன். கவ்வினேன். கிள்ளினேன். கொஞ்சம் கடித்தேன். நாக்கை சுழற்றி நக்கினேன். மார்பகங்கள் முழுதும் நக்கினேன். அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் என் சுண்ணி மாட்டிக் கொண்டது. கால்களைத் தேய்த்து அதை மேலும் கசக்கினாள். நான் இன்னும் கீழே சரிந்து அவள் தொப்புள் குழிக்குள் நாக்கு போட்டு எடுத்தேன்.

உற்சாக மிகுதியில் ஜெயஸ்ரீயின் கால்கள் கைகள் ஆடின. நாபிக்கு கீழ் மழுமழுப்பான தோல் மீது நாக்கால் கோடு போட்டு தொடைகள் சேரும் இடத்துக்கு மேல் இருக்கும் பிளவில் நக்கினேன். கால்களை விரித்தாள். கெட்டியான பருப்பு துடித்தது. வா வா என்று அழைத்தது. "வர்ரேண்டி கண்ணே." என்ற நான் பருப்பைச் சுவைத்தேன். புண்டையிலிருந்து வழிந்த திரவம் சுகந்தமாக மணம் வீசியது. சுத்தமாக அந்தப் பகுதியை நக்கினேன். அவள் என் தலைமுடியை கொத்தாகப் பிடித்து என் தலையை கீழே அழுத்தினாள். புண்டை இதழ்கள் துடிப்பதைப் பார்த்து பரவசமானேன். என் இதழ்களை அந்த அற்புதமான புண்டை இதழ்கள் மீது ஒத்தி எடுத்தேன். என் நாக்காலேயே ரோஜா இதழ்களை விரித்தேன். கை விரல்களால் யோனி இதழ்களை விரித்தேன். உள்ளே அருமையான குறுகலான யோனிக் குழாய் தெரிந்தது. யோனிச் சுவர்கள் ஈரம் கசிந்து பளபளவென்று இருந்தன. ரதி மேட்டின் கீழ் தண்ணீர் கசிந்து வந்தது. வெளியேறிய நீரை நக்கிச் சுவைத்தேன். ஆஹாஹா என்று நாக்கைச் சப்புக்கொட்டினேன். சடாரென்று நாக்கை உள்ளே விட்டு ஒரு ஆட்டி ஆட்டினேன். அவ்வளவுதான் புசுக்கென்று அவள் உச்சம் எய்தி தண்ணீரை மழையாகக் கொட்டினாள்.

"ஜெயஸ்ரீ கண்ணாட்டி, ரெடியா இருக்கியா கண்ணு. இதுதான் நம்ம வாழ்க்கைல ரெட் லெட்டர் டே. பல்லக் கடிச்சுக்கோடா டியர். ரோஜாவைத் தொட்டுப் பாக்குற முன்னால முள் குத்தும். ஆனா கவலப் படாதடி கண்ணு. முள் குத்தும் போது வலியப் பொறுத்துக்கிட்டா பூவத் தொடலாம். கனியப் பறிக்கலாம். ரெண்டு பேரும் எஞ்சாய் பண்ணலாம். இப்ப நல்ல நேரம் டார்லிங். நம்ம சம்போகத்த வச்சுக்கலாமா." என்று நான் அவளை படுக்க வைத்தேன். அவள் உடம்பை லேசாகத் திருப்பி குண்டிகள் கட்டில் மீதும் கால்கள் கீழே தொங்கியபடியும் செய்தேன். பின்னர் இரண்டு தலையணைகளை அவள் குண்டிக்கு கீழ் வைக்க, இடுப்பு மட்டும் தூக்கிக் காட்டியது. கால்களைப் பற்றி முழங்கால்களை மடக்கி மெத்தைமீதே தலையணைகள் அருகில் அவள் பாதங்களை வைத்தேன். நான் தாக்க வேண்டிய ஓட்டை நிதர்சனமாக திறந்து கிடந்தது. அவள் பாதங்கள் இரண்டையும் முத்தமிட்டேன். ஒவ்வொரு விரலாக முத்தமிட்டேன். கால் கட்டை விரல்களை வாயில் வைத்து சப்பினேன். என் மூக்கை புண்டை மீது தேய்த்தேன். பின்னர் எழுந்து நின்றேன். நான் நின்ற positionல் என் வயிறின் கீழிருந்து நேராக நீட்டிக் கொண்டிருக்கும் சுண்ணி சரியாக அவள் புண்டை இதழ்கள் மீது மோதி நின்றது. என் விரல்களால் புண்டை வெளித்தோலை விலக்கி, சுண்ணியின் நுனியை அதன் மீது வைத்து அழுத்தினேன். முதல் ஒரு அங்குலம் உள்ளே சென்று இறுக்கமான தசைகள் ஊடே மாட்டியது. சுகமாக இருந்தது. இது வரை என் விரல்களில் மட்டும் மாட்டிக் கொண்டு சுண்ணி கக்கியது தான் உண்டு. இப்போது புழைக்குள் மாட்டும் தருணம். ஆழமான மூச்சிழுத்து என் இடுப்பை ஆட்டினேன். அவளும் லேசாக இடுப்பை தூக்கிக் காட்டினாள். மேலும் இரு அங்குலம் உள்ளே சென்றது. ஆனால் முழு 9 அங்குலங்கள் உள்ளே செல்ல இன்னும் அதிக தூரம் இருந்தது. இடுப்பை நாலு பக்கமும் ஆட்டினேன். உள்ளே சென்றுகொண்டிருந்த என் குத்தீட்டி திடீரென்று ஒரு சுவரைத் தட்டி நின்றது.


"ரெடியா டியர். ஒன்னோட ஹைமென(hymen) கிழிக்கப் போறேண்டி. இனிமே நீ கன்னிப் பொண்ணு இல்ல. இன்னிமே நீ என்னோட காதலி, என்னோட வப்பாட்டி, என் கள்ளக்காதலி. சரியா டார்லிங். ஒன் டூ த்ரீ." என்று சொல்லி ஒரே கும்மாங்குத்து குத்தினேன். ஜெயஸ்ரீ தன் உள்ளங்கைகளால் வாயை இறுக்கப் பொத்திக்கொண்டாலும் அதையும் மீறி "வீல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்" என்று வலி தாங்காமல் அலறினாள். ஒரே அடியில் அனேகமாக முழு சுண்ணியும் உள்ளே சென்றது. அவள் கீழுதட்டை அழுத்தமாகக் கடித்து வலியால் ஏற்பட்ட வலியை அடக்கப் பார்த்தாள். அவளையும் மீறி கண்களிலிருந்து நீர் வழிந்தது. என்னால் பார்த்துக் கொண்டு சும்மாயிருக்க முடியவில்லை. "டியர், டார்லிங் are you okay, Dear. " என்று அவள் கண்ணீரைத் துடைத்தேன்.

"ம்ம்ம் ஜெய்ராம் டியர். ஓஓ சூப்பர் டார்லிங். நீ வேணும் டியர். இது வேணும். ஐம் சோ ஹாப்பி டியர். ம்ம். இன்னும் பண்ணு டியர். ஓஓ. க்ரேட். ம்ம்ம்ம் ..ம்ம்ம்...ஹ்ம்ம்ம்ஹ் ம்ர்ம்ம்ம்ம்ஹ்ம்ம்ஹ்ம்/" என்று இடுப்பைத் தூக்கிக் காட்டி நான் அவளை ஓக்க ஓக்க சந்தோஷமாக முனகினாள். ஆனந்தக் கண்ணீர் அவள் கண்களிலிருந்து பிரவாகமாக வெளிவந்தது. மகிழ்ச்சிக்கடலில் இருவரும் மூழ்கினோம். என் சுண்ணி ஜாலியாக என் காதலியின் யோனிக்குள் முத்துக் குளித்தது. அவள் ஹைமன் இரத்தத்திலும் பெண்மையின் சின்னமான மதன நீரிலும் குளித்து சக் சக் சக்கென்று தாளம் தவறாமல் இயங்கியது. திடீரென்று அறிவிப்பு இன்றி என் பூள் விந்து நீர் கக்கியது. இருவரும் கட்டிப் பிடித்து ஒருவர் ஆலிங்கனத்தில் ஒருவர் திளைத்தோம். இருவரும் கன்னி கழிந்த மகிழ்ச்சியிலும் முதல் அனுபவத்தின் அயர்ச்சியிலும் திளைத்து சந்தோஷமாக முத்த மழை பொழிந்து கொண்டோம். நாங்கள் மீண்டும் இந்த உலகிற்கு வருவதற்கு அரை மணி நேரம் பிடித்தது. ஆனந்தமாக எழுந்து எங்கள் உறுப்புக்களிலிருந்து நீர் சொட்ட சொட்ட நடந்து சென்று பாத்ரூம் சென்றோம்.

இரத்தக் கறை படிந்த பெண்/ஆண் உறுப்புக்களை மிதமான வெந்நீரில் கழுவினோம். மெல்லிய gauze துணியால் அவள் புண்டைக்குள் துடைத்தேன். சுத்தமானோம். அவள் கூந்தலிலிருந்து மல்லிகைப் பூவை எடுத்து வைத்தாள். நான் பின்னலை அவிழ்த்தேன். இருவரும் ஒருவருக்கு ஒருவர் வெந்நீர் ஊற்றி குளித்தோம். என் வீட்டில் ஷவரிலும் பாத்டப்பிலும் குளித்து எனக்குப் பழக்கம். ஆனால் அந்த வசதி என் காதலி வீட்டில் அது எல்லாம் கட்டுப்படியாகாது. ஒரு அண்டாவில் வெந்நீர் விளாவி வைத்திருந்தாள். ஒரு plastic mug இல் மொண்டுக் குளிக்கவேண்டும். இருவரும் ஒருவர் மீது ஒருவர் தண்ணீர் ஊற்றி, தெளித்து விளையாடி, சோப் போட்டுக் கழுவி, மார்புகளைக் கசக்கி, குண்டிகளைப் பிசைந்து ஒரு மாதிரியாக சுத்தப் படுத்தி வந்தோம்.

காயப் பட்டிருந்த புண்டையை அதற்கு மேல் அப்போதைக்கு disturb செய்ய வேண்டாம் என்று தீர்மானித்தோம். சற்று ரெஸ்ட் எடுக்கட்டும். இருவரும் கட்டில் மீது ஒருவர் மீது ஒருவர் சாய்ந்து அமர்ந்து ஜெயஸ்ரீ கடிதத்தில் சொல்லியிருந்த "காமசூத்ரா"வின் தமிழாக்கப் புத்தகத்தை எடுத்து வைத்து படித்தோம். விதம் விதமான செக்ஸ் போஸ்கள் விவரித்திருந்தனர். ஒரு சில மாடல்கள் உடலுறவு கொள்ளும் ஃபோட்டோக்களும் இருந்தன. அழகு அழகான பெண்கள், பண்டைய கால நகைகள் அணிந்து ஆடைகளைக் களைந்து காமன் பிடியில் சிக்கி, சுகமாகத் தவித்து நடித்துக் காட்டிய புகைப் படங்கள் மிக அருமையாக இருந்தன. என் சுண்ணியோ தாறும் மாறுமாக கெட்டியாகி ஒரு புகலிடம் வேண்டும் என்று அலறியது. ஆனாலும் நான் என் காதலியின் புண்டையை மேலும் புண்ணாக்க விரும்பவில்லை. அதற்கு ஈடாக அவள் வாய்க்குள் என் பூளை வாங்கிச் சப்பி, நக்கி நீண்ட நாக்கினால் பூளைச் சுற்றி ஆட்டி, என் ஆசன வாய்க்குள் விரல் விட்டு ஆட்டி என்னை விந்து கக்க வைத்தாள். ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் குடித்தாள்.

பின்னர் மதிய உணவு உண்டோம். உண்ட மயக்கம் தொண்டனுக்கும் உண்டு என்ற மொழிக்கேற்ப உண்ட மயக்கமும், உடலுறவு மயக்கமும் சேர்ந்து நித்திரா தேவி எங்களை ஆட்கொள்ள இருவரும் ஒரே கட்டிலில் கட்டிப் பிடித்து தூங்கிப் போனோம். மூன்று மணி நேரத்துக்குப் பின் ஜெயஸ்ரீயின் நாக்கு என் மூக்கை நக்கி ஈரமாக்கியபோது தான் முழித்தேன். எழுந்து சென்று காஃபி போட்டுக் குடித்தோம். மீண்டும் அவள் தலைக் கூந்தலில் பூச்சூட்டினேன். எனக்கும் காம மூடு வந்தது. மாலை கதிரவன் சாயும் பொழுது ஜன்னல் வழியாக அதைக் கண்டு கழித்துக் கொண்டே அவளை ஆசன வாயில் புணர்ந்தேன். புண்டையை விட குண்டி ஓட்டை மேலும் இறுக்கமாக இருந்தது. மிகுந்த சிரமத்திற்க்கும் உழைப்புக்கும் பின்னால் தான் அவள் மலம் கழிக்கப் பயன்படுத்தும் துவாரத்தில் என் பூளை நுழைத்து என் உயிர் திரவத்தை பாய்ச்சினேன்.

மனது நிறைய மகிழ்ச்சியுடன் இருவரும் கழுவி உடைகள் மாற்றும் போது சரியாக வெளியே அழைப்பு மணியடித்தது. உமா திருமணத்திலிருந்து திரும்பியிருந்தாள். எங்கள் இருவரின் முகத்தில் தெரிந்த தெளிவில் என்ன நடந்திருக்கும் என்று அவளுக்குப் புரிந்தது. சம்பிரதாயப் படி முதலிரவு முடித்த தம்பதிகளுக்கு ஆரத்தி எடுக்க வேண்டும். அதன்படி எங்கள் முதல் பகல் முடிந்திருந்ததால், உமா எங்களுக்கு ஆரத்தி எடுத்து வாழ்த்தினாள். "நாளைக்கும் மறக்காம வந்துரு ஜெய்ராம்." என்றாள் என் காதலியின் அக்கா. அவள் கண்களைப் பார்த்தேன். அதில் உண்மையான சாதாரணமான ஸ்நேகம் தெரியவில்லை. நட்புக்காக அவள் அழைப்பதாக எனக்குப் படவில்லை. தங்கையின் கற்பை அன்போடு பறித்தவனை வீட்டு விருந்தாளியாக அழைக்கும் தொனி தெறிக்கவில்லை. மாறாக என்னை உமாவும் படுக்கைக்கு அழைக்கிறாளோ என்ற எண்ணம் தான் எனக்கு ஏற்பட்டது.



Valentine's day அன்று இரவு என் காதலி ஜெயஸ்ரீக்கு மேலும் ஒரு பரிசு வாங்கிக்கொண்டேன். அதன் மறுநாள் என் அடுத்த programக்கு தயார் செய்தேன். நான் வாங்கி வைத்திருந்த இரண்டாவது செட் நகைகளை எடுத்துக் கொண்டேன். அன்றும் நான் எனக்குத் தெரிந்த பூக்காரியிடம் சென்று கை கொள்ளா அளவிற்கு மல்லிகைச் சரங்கள் வாங்கிக் கொண்டேன். என்னுடைய ப்ளான் அன்று ஜெயஸ்ரீயை எங்காவது வெளியே அழைத்துச் செல்ல வேண்டும். முடிந்தால் ஏதாவது ஒரு ஹோட்டலில் ரூம் போட்டு அவளைப் போட்டு புரட்டி எடுக்க வேண்டும் என்று தான் என் ஐடியா. வீட்டில் உமாவும் அவர் கணவனும் இருப்பார்களே. எப்படியாவது சொல்லி என் காதலியை இழுத்துக் கொண்டு
போகவேண்டியது தான். உமாவுக்கு ஐஸ் வைக்க அவளுக்கும் கொஞ்சம் பூ வாங்கிக் கொடுக்கலாம்; நகைகளை பரிசாகக் கொடுக்கலாம். அவள் கணவன் அதை விரும்புவானோ என்னவோ. இருந்தாலும் பரவாயில்லை. என் மனதில் உமா மீதும் ஒரு கண் வைத்திருந்தேன். என்றாவது ஒரு நாள் அவளும் படியாமல் இருந்து விடுவாளா, பார்க்கலாம். அதிலும் ப்ரசாத் பாதி நாள் ஊரில் இருப்பது இல்லை. அவன் வேலை அப்படி. உமாவின் இளம் புண்டையும் என்னைப் போன்ற தடியனின் தடிப் பூளுக்கு ஏங்கும் அல்லவா. அன்று பார்க்கலாம். இப்படி எல்லாம் மனதில் ஓட, நான் ஒரு gift packல் நகைகளும் இரண்டு பந்து மல்லிகைப் பூச்சரங்களும் எடுத்துக் கொண்டு அக்கம்பக்கத்தினர் பார்வையில் படாதபடி ஓடிச் சென்று ஜெயஸ்ரீ வீட்டு மாடிப் படி ஏறினேன்.

கதவைத் தட்டியதும் "உள்ள வாப்பா" என்று ப்ரசாத்தின் குரல் கேட்டது. நான் வருவது இவனுக்கு எப்படித் தெரியும் என்ற மனதில் உதித்த கேள்வியோடு கதவைத் தள்ளி உள்ளே சென்றேன். அவன் மட்டும் டைனிங் டேபிளில் உட்கார்ந்திருந்தான். (இனிமேல் "அவன்" என்றே குறிப்பிடுவேன், eventhough என்னை விட 13 வயது பெரியவன்). "வா ஜெய்ராம், ஒக்காரு" என்று அவன் எதிரே சேரைக் காட்டினான். நான் ஒரு முறை சுற்றும் பார்த்தேன். ஜெயஸ்ரீயும் கண்ணில் படவில்லை. அவளுடைய திமிசுக்கட்டை அக்காவும் தென்படவில்லை. சமையலறையில் சத்தம் கேட்டது; உமாவாக இருக்கவேண்டும்.

"என்ன ஜெயராம், அக்காள்-தங்கச்சிக்கு தயாரா பூ வாங்கி வந்திருக்கியா." என்று அசட்டுச் சிரிப்போடு கேட்டான். நான் துணுக்குற்றாலும் பதிலுக்கு அசட்டுச் சிரிப்பு சிரித்தேன். "நீ கொண்டு வந்ததும் சரிதான்" என்றவன் ஒரு பந்து பூவை கையில் எடுத்துக் கொண்டான். "ஏன்னா என்னோட ப்ளான் இன்னிக்கி அப்பிடித்தான். எவ்வளவு நாளு, லட்டு மாதிரி மச்சினிய பக்கத்துல வச்சிகிட்டு மடில போட்டு கொஞ்சாம இருக்குறது. இன்னிக்கி ஒன்னோட காதலிய ஒரு கை பாக்கப் போறேன்." என்றான். முதலில் எனக்கு நெஞ்சு என்னவோ செய்தது. ஆனாலும் சமாளித்துக்கொண்டேன். அவன் கேட்டதில் தப்பு என்ன. நான் ஜெயஸ்ரீயை காதலிக்கிறேன் என்றால் அதற்காக வேறு எவருடனும் அவள் "அது மாதிரியாக" பழகக்கூடாது என்று நான் எப்படி தடுக்க முடியும். அவள் ஆசைப் பட்டால் யாருடனும் படுத்துக் கொள்ளலாமே. பெருந்தன்மையுடன் நினைத்துக்கொண்டேன்.

"இன்னிக்கி நான் ஒன் வருங்கால பொண்டாட்டியோட ஒரு ரவுண்ட் ஜாலியா அடிச்சுட்டு வரப் போறேன். ஒன்ன டிஸ்டர்ப் பண்ண மாட்டேன்; நீ இங்கயே இரு. நானும் ஜெயஸ்ரீயும் இப்ப கௌம்பி என் ஃப்ரெண்ட் வீட்டுக்கு போறோம். ஃப்ரெண்ட் வீட்ல யாரும் இல்ல. வீட்டு சாவி மட்டும் எங்கிட்ட இருக்கு. ரெண்டு பேரும் ஜாலியா இருந்துட்டு ராத்திரி வர்ரோம். நீ இங்க இரு." என்றான். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. என் ஜெயஸ்ரீ இங்கு இல்லாவிட்டால் எனக்கு என்ன வேலை. நான் திரும்பி போய்விடலாமே. புரியாத புதிராக ப்ரசாத்தைப் பார்த்தேன்.

"நான் இங்கேயிருந்து என்ன பண்ணப் போறேன்னு கேக்குறயா." என்று சொல்லி நிறுத்தினான். "போடா மடையா, தெரியாம இருக்கியே. என் பொண்டாட்டிய திருப்திப் படுத்துடா. யெஸ். உமாவோடு இன்னிக்கி சல்லாபம் பண்ணுடா இடியட். I give you permission to fuk my wife." என்றான். என் மண்டைக்குள் ரத்தம் ஜிவ்வென்று ஏறியது. என்னால் உட்காரவே முடியவில்லை. எவ்வளவு தைரியமாக இவன் தன் பொண்டாட்டியை கூட்டிக் கொடுக்கிறான். எனக்கும் பல நாட்களாக உமா மீதும் கண் தான். எப்படியாவது அவளை அடைய முடியுமா என்று ஏங்கியுள்ளேன். ஆனால் அவள் கணவனே எனக்கு பெர்மிஷன் கொடுத்து என் பொண்டாட்டிய ஓத்துப் போடுடா என்று சொல்வானென்பதை எதிர்பார்க்க வில்லை. நம்ப முடியாமல் அவனைப் பார்த்தேன். "யெஸ். நான் சொல்றது ஆச்சரியமா இருக்கா. கமான் எஞ்சாய்டா. நீதான் அவள உரிச்சி உரிச்சி பாப்பியே. அழகா பொடவ கட்டியிருக்கிற எதிர்வீட்டுக் காரன் பொண்டாட்டிய பெண்டாள நெனச்சி கண்ணாலயே நிர்வாணமாக்கி பாப்பியே, எனக்கு தெரியாதுன்னு நெனச்சியா. இப்ப லட்டு மாதிரி உமா கெடச்சிருக்கா. ஃபக் ஹர் ஃபார் திஸ் டே." என்றான்.

"ஜெயஸ்ரீக்கு தெரியுமா" என்று மெதுவாகக் கேட்டேன். "அவளுக்குத் தெரியுமாவா. இந்த ப்ரொக்ராம சஜஸ்ட் பண்ணதே அவதான. சந்தேகமா. உள்ள பெட் ரூம்ல dress change பண்ணிகிட்டு இருக்கா, போயிப் பாரு."
என் கையில் ஒரு பூப்பந்தையும் நான் வாங்கி வந்த பரிசுப்பொட்டலத்தையும் எடுத்து அந்த அறையை நோக்கிப் போனேன். "ம்ம்ம் நோ நோ, பூவ இங்க வச்சிட்டு போ. இன்னிக்கி நான் தான் என் மச்சினிக்கி வச்சி விடப் போறேன்." என்றான். நான் டேபிள் மீது வைத்துவிட்டுப் போனேன். கதவைத் திறந்து ரூமுக்குள் சென்றேன். அங்கே என் தேவதை நிலைக்கண்ணாடி முன்னால் நின்று கொண்டிருந்தாள். பட்டுப் பாவாடையும் பட்டு ரவிக்கையும்
அணிந்திருந்தாள். அப்போதுதான் ரவிக்கையின் ஊக்குகளை அரைகுறையாக மாட்டியிருந்தாள். அழகிய கூந்தலின் நுனிக்கற்றையை சீராக வெட்டி விட்டிருந்தாள். அந்த குஞ்சலம் போன்ற முடிக்கற்றையை மீண்டும் சீவி அழகுப் படுத்தினாள். நான் உள்ளே வந்ததை கண்ணாடியில் பார்த்து "ஹாய்டா" என்று கையாட்டினாள். அவளை அணைத்து சோளி ஊக்குகளை போட்டுக்கொள்ள விடவில்லை.
"ஒங்க பாவாவோட வெளில போகப்போறியாமே, டார்லிங்" என்றவாறு அவள் இடுப்பைச் சுற்றி கைபோட்டு என்னிடம் இழுத்தேன். "ம்ம். ஒனக்கு ஒண்ணும் கோவம் இல்லியே." என்று என் காது மடல் மீது உதடுகள் பட கிசுகிசுத்தாள்.
"நெவர்டி கண்ணு. யூ ஆர் மை லவர். ஆனா வேறு யாரோடும் படுக்கக் கூடாதுன்னு நா சொல்லமாட்டேன்."
"தாங்க்யூ டியர்" என்று எனக்கு பரிசாக இன்னொரு இச் பதித்தாள்.
"அது சரி, என்ன இது மாதிரி கர்நாடக டிரெஸ். ஜாலியா யங் கேர்ளா போகவேண்டாம்." என்று செல்லமாகக் கடித்துக் கொண்டேன். நான் கொண்டு வந்த கிஃப்ட் பாக்கை காட்டினேன். "எனக்கு புது டிரஸ் கொண்டு வந்திருக்கியாடா." என்றவாறு என்னிடமிருந்து பிடுங்கி கவரை கிழித்தாள். மென்மையான high quality cotton இல் ஒரு நீண்ட ஸ்லீவ்லெஸ் கவுன். "போட்டுகிட்டு காட்டு டார்லிங்." என்றேன். ஆசையுடன் எலுமிச்சை நிறத்துடைய அந்த கவுனை தன் பருத்த மார்புகள் மீது பொருத்தி கண்ணாடியில் அழகு பார்த்தாள். கொஞ்சம் transparent துணி. நான் அவள் சோளியைக் கழற்றி விட்டேன். அப்படியே கவுனை போட எத்தனித்தாள்.

"நோ டார்லிங். சின்னப் பொண்ணு நீ, இன்னும் செக்ஸியா டிரஸ் பண்ணத்தெரியல்லியே. பாவாடை எல்லாம் வேணாம் டியர். ம் கழட்டு." என்று நான் அவள் பாவாடையை அவிழ்த்துவிட்டேன். கருப்பு ப்ரா ஜட்டி மட்டும் அணிந்து ஆளுயர நிலைக்கண்ணாடி முன்பு தன் அழகுகளையெல்லாம் கொட்டிக்கொண்டு நின்றாள் என் அழகுக் காதலி.

"வேற ப்ரா போட்டுக்கணும். கருப்பு கலர் இந்த கவுன்ல வெளியத் தெரியும்." என்று வேறு ப்ரா தேட எத்தனித்தாள்.
"கருப்பு ப்ரா போட்டுக்கிட்டாதான கவுனுக்கு வெளில தெரியும். ப்ராவே போட்டுக்காட்டா என்னம்மா கன்னுக்குட்டி." என்றேன்.
"சீ என்னடா சொல்றே. நெவர், லைஃப்ல ப்ரா போடாம இருந்ததேயில்லடா."
"அப்ப ஃபர்ஸ்ட் டைம் ஒங்க பாவாவோட வெளில போறதுக்கு ப்ரா இல்லாம போயேன்." என்ற நான் அவள் அனுமதிக்கு காத்திராமல் அவள் முதுகுப் பக்கம் இருந்த ஊக்குகளை விடுவித்து, என் இரண்டு கைகளாலும் மெதுவாக ப்ராவோடு சேர்ந்து அவளை பின்னாலிருந்து அணைத்து அப்படியே அவள் வெறும் மார்புகளை கைகளில் பிடிக்க முயன்றேன். ஆனால் அவ்வளவு பெரிய சதைக் குன்றுகளை முழுதும் கையால் மூட முடியவில்லை. மெதுவாகப் பிசைத்து விட்டேன். அவள் கழுத்தில் ஒரு அழுத்தமான முத்தமிட்டேன். அவளும் என் மீது சாய்ந்து கண்களை மூடி என் மார்பக சிகிச்சையை ரசித்தாள். அவள் முக்கால் நிர்வாண (ஜட்டி மட்டும்) உருவத்தை கண்ணாடியில் பார்த்துக் கொண்டே நான் மாம்பழ மார்பகங்களை நசுக்கிப் பிசைந்தேன். "ஓ ஜெய். ஓ ஸ்வீட் ஜெய். ஐ லவ் யூடா." என்று மென்மையாக அவள் முனகிக் கொண்டே ஒரு முறை உடல் சிலிர்த்தாள். அவளுக்குள்ளே உற்சாகப் பிரவாகம் ஊறி அவள் ஜட்டியை நனைத்தது.

"இந்தப் பேண்டீஸ் வேண்டாம் டியர்." என்று நான் சொல்ல, அவள் பதில் சொல்லுமுன் சடாரென்று அவளை பிறந்த மேனியாக்கினேன். வேடிக்கையாக இருந்தது. நான் முழு உடையில்; என் பெண் தோழி முழு அம்மணமாக. நான் வாங்கி வந்த கவுனை எடுத்து அவளுக்கு உடுத்தினேன். மேலே முன்னால் இரண்டு பாகங்களும், கீழே பின்னால் இரண்டு பாகங்களும் மிக பலமாக இறுக்கிப் பிடித்தன. கொஞ்சம் transparent ஆக இருந்ததனால் மார்புகளின் கருவளையம் தெளிவாகத் தெரிந்தது. எங்கள் காம விளையாட்டின் வினையாக துருத்திக் கொண்டு நின்ற கரு முலைக் காம்புகள் உடையை கிழித்து விடுவது போல் தூக்கி நின்றன. மார்பகங்களை கெட்டியாகப் பிடித்து தூக்கிக் காட்டியது. மூடாத இளம் தோள்கள் கவர்ச்சியாக திரண்டு இருந்தன. ஜட்டியணியாத கெட்டிக் குண்டிகளைக் கவ்விப் பிடித்த அழகான உடை.

"ஐயோ இப்பிடியே வெளில போகணுமா." என்று கொஞ்சம் அச்சமும், கொஞ்சம் நாணமும் அதே சமயம் போக வேண்டும் என்ற ஆவலும் கலந்த தொனியில் கேட்டாள்.
"ம்ம் என் லவ்வரோட அழக எல்லாரும் பாக்க வேணாமா. போய்க் கலக்குடி." என்றேன். அப்படியே அவளுடைய நிர்வாணத் தோள்களை அணைத்து வெளியே வந்தோம். ப்ரசாத் மச்சினியைப் பார்த்துத் திகைத்தான். வாய் பிளந்து பார்த்தான்.
"பாவா, ஒனக்கு இந்த டிரஸ் பிடிச்சிருக்கா." என்று என் காதலி முகம் வெட்கத்தால் சிவக்கக் கேட்டாள். கைகள் இரண்டையும் அவனை நோக்கி நீட்ட, அவன் மச்சினியின் கைகளை கோர்த்து, இழுத்துப் பிடித்து அவன் மடியில் அமர்த்தினான். அவள் தோள்களை ஆசையோடுத் தடவினான். தோளின் சதையைக் கிள்ளினான். அவள் மழுமழு கன்னத்தை தடவினான். நான் பார்க்கையிலேயே என் காதலியை முத்தமிட்டான். நான் இங்கிதம் தெரிந்து
அங்கிருந்து விலகினேன். மெதுவாக பூனை நடை போட்டு சமையலறை சென்றேன்.

- தொடரும்

2 comments:

Unknown said...

very very nice pundai kathai
i realy enjoy it
by
beating hand
with
pennis

Unknown said...

ery nice this pudai kathai.
iam also realy very enjoy it.
by s.sankar.