Friday, May 30, 2008

சுமித்ரா வீட்டில் திருடன் - 2

சுமித்ரா வீட்டில் திருடன் - 2

அவளது ரவிக்கையை இரண்டு
கைகளாலும் பிடித்தபடி அவற்றை எதிரெதிர் திசையில் இழுக்க, நொடிப்பொழுதில் அவளது அனைத்துக் கொக்கிகளும் அறுந்து தெறித்தன. அவளது கைகள் இயல்பாகவே அவளது முலைகளை மறைக்க முற்பட்டன.
"உம்ம்..அடுத்தது பிரா," என்று அவசரப்படுத்திய நான், அவள் அவிழ்ப்பாளோ மாட்டாளோ என்று ஆராய்ந்து கொண்டிராமல், அவளது பிராவின் கொக்கியைக் கழற்றவும், அவளது தொய்ந்து போன முலைகள் இரண்டும் விடுபட்டு கீழ் நோக்கித் தொங்கின.

"உள்பாவாடையையும் பேன்ட்டீஸையும் உங்கப்பனா அவிழ்ப்பான்?" என்று நான் சீறினேன். கிட்டத் தட்ட என்னிடம் சரணடைந்து விட்டவளைப் போல, அவள் தனது உள்பாவாடையின் நாடாவை அவிழ்க்கவும், அது சட்டென்று அவளது காலடியில் விழுந்தது. ஒரு வினாடி கண்களில் கெஞ்சலுடன் என்னைப் பார்த்தவள், எனது பார்வையில் இருந்த தீவிரத்தை உணர்ந்தவளாக, தனது பேன்ட்டீஸையும் அவிழ்த்து விட்டு முழு நிர்வாணமாக என் முன்பு நின்றாள்.
அடைமழையில் நனைந்த ஆட்டுக்குட்டியைப் போல அவளது உடல் நடுங்கத் தொடங்கியிருந்தது. ஒரு காலத்தில் தமிழ் கூறும் நல்லுலகில் இருந்த 'வாலிபர்கள்'-இன் தூக்கத்தைக் கெடுத்த ஒரு நடிகை, என்னைப் போன்ற ஒரு திருடனுக்கு முன்பு, அம்மணமாக நிற்பது எனக்கு மிகவும் பெருமிதமாக இருந்தது.
என் முகத்தில் இருந்த புன்னகை மறைந்திருக்க வேண்டும்; காரணம் என்னை ஏறெடுத்து நோக்கிய அவள் கண்களில் ஒரு புதிய பயம் தெரிந்தது. அவளை நான் இன்னும் சரியாகத் தொடக் கூட இல்லையென்றபோதிலும், அடுத்து நடந்தேறப்போகும் அந்த நிகழ்ச்சியைப் பற்றி அவள் அப்போதே
நினைத்து பயமடைந்து கொண்டிருந்தாள் என்பது அவளது கண்களில் தெரிந்தது. ஒட்டுத் துணி கூட இல்லாமல் நின்று கொண்டிருந்த அவளது நிர்வாணத்தை நான் வெறித்து ரசிப்பதைக் கண்டு, அவள் சங்கோஜத்துடன் தனது கைகளால் தனது மேனையை மூடிக்கொள்ள முயன்றாள்.ஒரு கையால் தனது மார்பையும், மற்றொரு கையால் அவளது மர்ம உறுப்பையும்
மறைத்துக் கொள்ள படாத பாடு பட்டாள்.
"ரொம்பவே பெருத்திட்டே," என்றபடி அவளது அழகைக் கண்களால் பருகிய நான்,"ரெண்டு முலையும் ரொம்பவே தொங்கிப் போச்சு..தொப்பை வேற," என்றபடி அவளது முலைகள் விம்மி விம்மி எழுவதைக் கண்டு ரசித்தேன்.
"என்னை விட்டுடேன்," என்று அவள் மிகவும் சோர்ந்த குரலில் கேட்டாள்.
அவளைத் தரதரவென்று இழுத்துப் போய் கட்டிலில் தள்ளினேன். அடுத்து ஆரம்பிக்கப் போவதைப் புரிந்து கொண்டோ என்னமோ, அவள் தனது முகத்தை இரண்டு கைகளாலும் மூடிக்கொண்டாள். நிதானமாக எனது பேன்ட்டைக் கழற்றிய நான், அதை சுருட்டி வைத்து விட்டு, எனது ஜட்டியையும்
கழட்டினேன். சட்டை, பனியன் அடுத்து கழற்றப்பட்டன. அவள் மீது பாய்ந்த நான், அவளது இடுப்பை இரண்டு கைகளாலும் பற்றினேன்.
"என்னோடது எவ்வளவு பெருசு பார்த்தியா?" என்று அவளிடம் சொன்னேன். "இவ்வளவு பெருசை நீ இதுக்கு முன்னாலே பார்த்திருக்கியா?"
அவள் மிகவும் தயங்கித் தயங்கித் தான் தனது கண்களைத் திறந்தாள். அவள் பார்ப்பதற்கு வசதியாக நான் சற்றே எழும்பி நின்று கொள்ளவும், அவளது கண்கள் கலவரத்துடன் எனது கஜக்கோலை ஒரு வினாடி பார்த்தன. அடுத்த கணமே அவை மீண்டும் மூடிக்கொண்டன.
"ஐயையோ!" என்று அவள் வாய் அவளையுமறியாமல் முணுமுணுத்து விட்டது.
'கண்டிப்பாக இவ்வளவு பெரிய சுண்ணியை அவள் இத்தனை வருஷங்களில் பார்த்திருக்க மாட்டாள்'
என்று எனக்குப் பட்டது. ஒன்பதிலிருந்து பத்து அங்குலம் வரைக்கும் நீளமாக இருந்த எனது சுண்ணீயைப் பார்த்து, சுமித்ரா பயந்ததை விட மலைத்துப் போயிருப்பாள் என்று நான் முடிவு கட்டிக் கொண்டேன்.
"எழுந்து உட்காரு," என்று நான் உத்தரவிட்டேன். ஒரு பொம்மையைப் போல அவள் எழுந்து உட்கார்ந்தாள். ஆனால் அவளது கண்கள், எனது சுண்ணியைப் பார்த்து விடாமலிருக்க மிகவும் முயன்றான.
"இந்தா பிடி," என்று எனது சுண்ணியைப் பிடித்து அவளது முகத்துக்கு நேராக நீட்டினேன். "ஊம்புஇதை."
"மாட்டேன்," என்று அவள் விசும்பினாள்.
"கொன்னுடுவேன்," என்று மிரட்டினேன் நான்.
"கடவுளே! இதைப் பார்த்தாலே எனக்குப் பயமாயிருக்குடா," என்று விம்மியபடி, தயங்கித் தயங்கி
அவளது முகத்துக்கு நேராக, ஒரு கடப்பாரையைப் போல நீண்டிருந்த எனது சுண்ணியை அவள்
தன் மெத்து மெத்தென்றிருந்த விரலகளால் பட்டதும், ஏனோ என் உடம்பில் ஒரு மெல்லிய மின்சாரம்
பாய்ந்தது.
"ஆஹா! உன் கை பட்டதுமே இப்படித் துடிக்குதே," என்று நான் நெகிழ்ந்தேன்."அப்படியே வாயிலே
வைச்சுக்க..வைச்சு மெதுவா சப்பு..பல்லு படாம சப்பு..பல்லு மட்டும் பட்டுது..சொருகிடுவேன்
கத்தியை."
வேண்டாவெறுப்பாக எனது சுண்ணியை சுமித்ரா தனது வாய்க்குள்ளே இழுத்துக் கொண்டாள்.
அவளது கண்கள் அருவருப்பிலும் அச்சத்திலும் மூடிக்கொள்ள, மெதுவாக அவள் தனது தலையை
முன்னும் பின்னும் அசைத்தபடி, எனது சுண்ணியை ஊம்பத் தொடங்கினாள். ரோஜப்பூ போன்ற
அவளது இதழ்கள் எனது சுண்ணியின் மீது பட்டுத் தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டிருக்க, அவளது நாக்கின் நுனி எனது சுண்ணியை வருடத் தொடங்கியது.
"ஆஹா! சபாஷ்!!" என்று நான் மெச்சினேன். "வயசாயிட்டாலும் எல்லாம் நல்லா ஞாபகம் இருக்கு போல."
சுமித்ராவின் வாயை எனது சுண்ணி முழுவதும் நிரப்பியிருந்ததால் அவள் மூச்சு விடவே சற்று சிரமப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.
"அப்படித் தான்..அப்படித் தான்," என்று அவளை நான் ஊக்குவித்தேன். "நல்லாயிருக்கில்லே?
என்னோட சுண்ணி நல்லாயிருக்கில்லே?"
அவள் ஒரே ஒரு கணம் தலையை நிமிர்த்தி என்னை ஏறிட்டுப் பார்த்து, 'ஆமாம்' என்பது போலத் தலை அசைத்தாள்.
இப்போது நான் எனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்தவாறு, அவளது வாய்க்குள்ளே எனது சுண்ணியால் குத்தி விடத் தொடங்கினேன். எனது சுண்ணியின் பாதி நீளமே அவளது வாய்க்குள்ளே நுழைந்திருந்தபோதும், ஒவ்வொரு முறை நான் குத்தியபோதும், எனது சுண்ணியின்
நுனி அவளது தொண்டையிலே போய் உரசியது. அந்த பிரம்மாண்டமான சுண்ணிக்குக் கீழே அவளது நாக்கு செயலற்றுப் போனது.


"நல்லா உறிஞ்சு விடு..இன்னும் வேகமா..இன்னும் பலமா," என்று நான் உத்தரவிட்டேன்.
சுமித்ரா 'சட்'டென்று தனது வாயிலிருந்து எனது சுண்ணியை விடுவித்து விட்டு,"இவ்வளவு தான் என்னாலே முடியும். இதுக்கு மேலே என்னை வற்புறுத்தாதேடா ப்ளீஸ்." என்றாள்.
ஏமாற்றத்தில் ஒரு கணம் நான் நிலைகுலைந்து போனேன்.
"சே! நான் என்னென்னமோ எதிர்பார்த்தேன். இப்படி சப்புனு முடிச்சிட்டியே," என்று கோபத்துடன் சொன்னேன்."பரவாயில்லை. உன் வாயை சரியா ஓக்கலைன்னா என்ன, உன் கூதியையாவது திருப்தியா ஓத்திட்டுப் போறேன்."
"ப்ளீஸ்..எனக்கு வயசாயிருச்சு..என்னாலே முடியாது," என்று மீண்டும் கெஞ்சினாள் சுமித்ரா.
அவள் சொல்வதை அலட்சியம் செய்தவாறு, அவளைப் பலவந்தமாக கவிழ்த்திப் போட்டு விட்டு, அவளை அவளது முட்டுக்கள் மற்றும் முழங்கைகளின் துணையுடன் படுக்க வைத்தேன்.
அவளுக்குப் பின்னால் போய் நின்று கொண்டு அவளை நாயைப் போல ஓப்பதற்கு வசதியாக.
"ஏற்கனவே சொன்னது தான்; இருந்தாலும் திரும்ப சொல்லறேன்," என்றபடி அவளது குண்டியின் மீது ஓங்கி அறைந்தேன்."சூப்பர் குண்டி உன்னோடது."
நான் அவளை அறைந்த அறையில், அவளது குண்டி உடனடியாக சிவந்தது. அந்த அறை தந்த அதிர்ச்சியில் அவளது குண்டி சில நொடிகள் குலுங்கி ஆடிவிட்டு நின்றது. அவளது இரண்டு தொடைகளுக்கும் நடுவே, அடர்த்தியாக மயிர் படர்ந்திருந்தது. அவளது உப்பிய கூதி வெட்ட வெளிச்சமானது.
"அடிக்காதேடா..வலிக்குது," என்று சுமித்ரா முனகினாள்.
எனக்கு இன்னும் என்னென்னமோ ஆசைகள் ஏற்பட்டன. அவளது குண்டிப்பந்துகளை ஒவ்வொன்றாகப் பிடித்து அமுக்கினேன். குனிந்து அவளது குண்டியின் மீது வாய் வைத்துக் கடித்தேன். அவளுக்கு சற்றும் வலிக்காமல் மிகவும் மென்மையாக, பற்கள் பதிந்து விடாமல் பக்குவமாகக் கடித்தேன்.
"எப்படியிருக்குன்னு சொல்லு," என்றபடி எனது சுண்ணியின் நுனியை அவளது
தொடைகளுக்கிடையே நுழைத்து, அவளது கூதியின் இதழ்களுக்கு நடுவே வைத்துத் தேய்த்தேன்.
"ஆஹ்ஹ்ஹ்! அம்மா..ஓஹ்ஹ்!" சுமித்ரா முனகினாள்.
"எனக்கு பயமாயிருக்கு," சுமித்ரா முணுமுணுத்தாள்."உன்னோடது ரொம்ப பெருசு!"
"இத்தனை வருஷத்திலே நீ எத்தனை சுண்ணியைப் பார்த்திருப்பே..நானெல்லாம் ரொம்ப சாதாரணம்," என்றபடி நான் அவளது கூதியின் மீது எனது சுண்ணியின் முனையை வைத்துத்
தொடர்ந்து தேய்த்துக் கொண்டிஉர்ந்தேன்.
ஒவ்வொரு முறை அவளது கூதியின் இதழ்களுடன் எனது சுண்ணி உராய்ந்தபோதும், எனது நாடி நரம்புகள் முறுக்கேறிக்கொண்டே போயின.
"உனக்கு எப்படியிருக்குன்னு தெரியலே..எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருக்கு," என்று நான் சந்தோஷத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.
ஆஹா!
கொஞ்சம் வயசு அதிகமாக் இருந்தபோதும், அவளது கூதி வெதவெதப்பாக இருந்தது. சுண்ணியை இப்படியே நள் முழுக்க வைத்துத் தேய்த்துக் கொண்டே இருக்கலாம் போலத் தோன்றியது எனக்கு.
"ஆஹா! ஏண்டா இப்படி என்னை சித்திரவதை பண்ணறே?" சுமித்ரா முனகினாள்.
"நீ பண்ணலே? எத்தனை படத்திலே முலைய முலையக் காட்டி எல்லாரையும்
பைத்தியமாக்கினே..இப்ப வாங்கிக் கட்டிக்க," என்றபடி எனது சுண்ணியில் பாதியை அவளது கூதிக்குள்ளே இறக்கினேன்.
"அம்மா!" சுமித்ரா அலறினாள்.
ஒரு வினாடி சிலை போல நின்ற நான், அடுத்த குத்தை அதிரடியாக அவளது கூதிக்குள்ளே இறக்கவும் எனது சுண்ணியில் முக்கால்வாசி நீளம் அவளது குழாய்க்குள்ளே இறங்கி முடிந்தது.
"ஓ! எவ்வளவு பெருசுடா..எவ்வளவு பெருசுடா," என்று புலம்பினாள் அவள்.
வலிப்பு வருவதற்கு முன்பு தோன்றும் அறிகுறியைப் போல அவளது தேகம் ஒரு முறை குலுங்கியது. நான் சற்றே பக்கவாட்டிலிருந்து குனிந்து பார்த்தபோது, அவள் பர்களைக் கடித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
எனக்கோ அபரிமிதமான கிளர்ச்சி ஏற்பட்டிருந்தது. ஒரு நடிகையை, என்ன தான் அவள் என்னை விட இரண்டு மடங்குக்கும் மேல் வயதானவளாக இருந்தாலும், அவளது வீட்டிலேயே,அவளது பெட்ரூமிலேயே, அவளது படுக்கையிலேயே ஓத்துக்கொண்டிருக்கிறோம் என்பது ஒரு கனவு
போலிருந்தது.
"குத்தட்டுமா? ஆரம்பிக்கட்டுமா கச்சேரியை?" என்று கேட்டபடி நான் எனது சுண்ணியை அவளது கூதியிலிருந்து மெதுவாக வெளியே இழுத்தேன். எனது நுனி மட்டுமே அவளது கூதிக்குள்ளே இருந்தபோது, அவள் எதிர்பார்ப்பில் பெருமூச்சு விடுவதை என்னால் கேட்க முடிந்தது.
ஒரு முறை நீண்ட உள்மூச்சு வாங்கிக் கொண்டு, ஒரே குத்தில் மீண்டும் எனது சுண்ணியை அவளது கூதிக்குள்ளே குத்தீட்டியைப் போலே இறக்கினேன்.
"அப்பப்பா! ஐயோ!!"
சுமித்ரா மீண்டும் அலறினாள்.
"அடிக் கள்ளி. இந்த வயசிலேயும் உன்னோட கூதி எவ்வளவு 'டைட்டா' இருக்கு?" என்று வியந்தபடி, எனது சுண்ணியை மீண்டும் வெளியேற்றினேன். அவள் முதல் முறையாகத் திரும்பி என்னை நோக்கினாள்.
"டேய்..சீக்கிரமாப் பண்ணித்தொலைடா..என்னாலே தாள முடியலேடா," என்று கெஞ்சினாள்.
"அப்படி வா வழிக்கு," என்றபடி நான் எனது இடுப்பை அவளது குண்டியின் மீது மோதியபடி, முன்னும் பின்னும் அசைந்து அசைந்து எனது சுண்ணியை அவளது கூதிக்குள்ளே இறக்கி ஏற்றத் தொடங்கினேன். இப்போது அவளது முனகல்கள் சற்று வித்தியாசமாகக் கேட்டன.
"ஹ¤ம்ம்ம்ம்...ஆவ்வ்வ்வ்..ஓ.ஓவ்.ஓவ்வ்.ஓஹ்!"
"இப்ப..சொல்லு..பிடிச்சிருக்கா..சொல்லு..பிடிச்சிருக்கா..பிடிச்சிருக்குன்னு சொல்லு!" நான் பற்களைக் கடித்தபடி கூறினேன்.
"ஆ..ஆமாம்..பிடிச்..பிடிச்சிருக்கு..அம்மா..ஆஹா!" என்று அவள் முனகினாள்.
"இன்னும்...இன்னும் வேகமாக்...குத்தட்டுமா..? குத்தட்டுமா...?" என்ற்படி நான் எனது வேகத்தை அதிகரித்தேன்.
"ஐயோ..பண்ணு..பண்ணுடா நாயே..சீக்கிரம்..சீக்கிரம் பண்ணுடா பண்ணி," என்று அவள் அலறினாள்.
அடுத்த சில நிமிடங்கள் அவளது முனகல்களைக் கேட்டு ரசித்தபடி, நான் எதுவும் கூறாமல் அவளை அதிவேகத்தில் ஓத்துக் கொண்டே போனேன். எனது தொடைகள் அவளது குண்டியின் மீது 'பளார் பளார்' என்று மோதிக்கொண்டேயிருந்தன.அவளது இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்திருந்த
நான், குனிந்து பார்த்தபோது அவளது தொய்ந்து போன முலைகள் அந்தரத்தில் துள்ளிக் குதித்து ஆடிய காட்சி எனக்கு மேலும் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. ஒரே ஒரு கையை அவளது இடுப்பிலிருந்து விடுவித்து, குலுங்கிக் கொண்டிருந்த அவளது முலைகளை ஒவ்வொன்றாகப் பிடித்துக் கசக்கினேன்.
எனது வேகம் இப்போது மிகவும் சீராக இருந்தது. அவளது வெதவெதப்பில் எனது சுண்ணி மேலும் இறுகி அவளது காமக்குழியின் அடித்தளம் வரைக்கும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது. எனது கொட்டைகள் இரண்டும் அவளது குண்டியின் மீது பட்டு நசுங்கின.
"எப்படி இருக்கு சுமித்ரா? சொல்லு..சொல்லு," என்று நான் கேட்டேன்.
எனது சுண்ணி அதிகபட்ச விரைப்பை அடைந்ததும், ஒரு வினாடி நான் மூச்சை உள்ளடக்கியபடி அவளை ஓப்பதை நிறுத்தினேன்.
"இப்ப மல்லாக்கப் படு," என்று அவளைப் படுக்கையில் புரட்டினேன். களைத்துப் போயிருந்த சுமித்ரா படுக்கையின் மீது குப்பை போல விழுந்தாள்.
"காலை நல்லா விரிச்சிக்கோ சுமித்ரா," என்றபடி அவளது இரண்டு கால்களையும் நானே நன்றாக விரித்தேன். கலவரம் தோய்ந்த கண்களுடன் என்னை அவள் பார்த்துக் கொண்டேயிருக்க, நான் அவளது கால்களு நடுவே புகுந்து கொண்டேன். அவளது உடல் மீது படர்ந்து அவளைத் தழுவிக்
கொண்டேன். அவளது முலைகளை எனது நெஞ்சின் மீது அமுங்கி நசுங்க செய்தேன்.
"நல்லா ஓக்கிறேனா? பிடிச்சிருக்கா??" என்று அவளின் அபிப்பிராயத்தைக் கேட்கும் ஆவலுடன் கேட்டேன்.
"தயவு செய்து என்னை சீக்கிரமா விட்டுடு," என்று அவள் கெஞ்சத் தொடங்கினாள்.
எனது கண்கள் அவளது தொங்கிப்போன முலைகளின் மீது விழுந்தது. அவளது முலைக்காம்புகள் மட்டும் நன்கு விறைபாக நின்று கொண்டிருந்தன. அவற்றை ஒவ்வொன்றாக எடுத்து எனது வாயில் வைத்து நான் சப்பி சப்பி சாப்பிட ஆரம்பித்தேன்.
அப்போது தான் அந்த அதிசயம் நடந்தது.
அவளது முலைகளின் மீது எனது வாய் துள்ளி விளையாடத் தொடங்கியவுடன், அவளது கைகள் எங்கள் இருவரது உடல்களுக்கும் இடையே ஊர்ந்து சென்று எனது சுண்ணியைப் பிடித்து இறுக்கியது. என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. அவளது காம்புகளை நான் தொடர்ந்து நாக்கினால்
வருடிக்கொண்டே போக, அவளது இன்பப் பெருமூச்சு அதிகரித்துக் கொண்டே போனது. ஒரு கையால் எனது சுண்ணியைப் பிடித்துத் தனது கூதியின் மீது வைத்து அழுத்தியவள், மறு கையால் எனது தலையை இறுகப் பிடித்துத் தனது முலையின் மீது வைத்து அழுத்தினாள்.
"ஆஹா!பிரமாதண்டா..ஓஹ்..அப்படித்தாண்டா..இன்னும்..இன்னும்..நல்லா..ஓஹ்..பண்ணுடா..
அதை பலமா உறிஞ்சுடா," என்று அவள் முனகவும் தான், அவளுக்கு அவளது முலைகளோடு விளையாடுவது மிகவும் பிடித்த விஷயம் என்பதை நான் புரிந்து கொண்டேன். இது முன்பே தெரிந்திருந்தால், அவளது முலைகளை ஒரு வழியாக்கிருப்பேனே என்று எண்ணியபடி, அவளது ஆசையை அதிகரிக்கும் விதமாக தொடர்ந்து அவளது முலைகளையும், முலைக்காம்புகளையும் நெடு நேரம் சப்பி சப்பி சாப்பிட்டேன்.
"ஆஹா, என்னமாப் பண்ணறேடா நீ," என்று சுமித்ரா இன்ப எழுச்சியில் கிளர்ந்தெழுந்து கூவினாள்.
அவளது கை எனது தலையை அவளது முலையின் மீது வைத்து அழுத்தியது. இன்னும் சாப்பிடு என்று சொல்வதைப் போல இருந்தது.
பஞ்சு போல மெத்துமெத்தென்றிருந்த அவளது முலைகளை சப்பிக்கொண்டே
இருக்கலாமென்றிருந்தது எனக்கு. அதுவும், அவளது முலைக்காம்புகள் எனது வாய்க்குள்ளே இன்னும் விடைத்துக் கொண்டே போக, எனது நாக்கால் அதனை வருடி வருடி விட்டேன். ஒரு காம்பை வாய்க்குள்ளே வைத்து சப்பிய அதே நேரத்தில், இன்னொரு காம்பினை எனது விரல்களால் திருகினேன். எனது கைகளின் இரும்புப்பிடியில் அவளது முலைகள் பிதுங்கின.
"பிரமாதண்டா," என்று அவள் முணுமுணுத்தாள். அதே சமயம் இதற்கு மேலும் பொறுப்பதற்கில்லை என்பது போல எனது சுண்ணி அவளது கூதியின் இதழ்களைப் பிளந்து கொண்டு உள்ளே குதித்தது. ஏற்கனவே ஈரப்பதமாக இருந்த அவளது கூதிக்குள்ளே வழுக்கிகொண்டு விரைந்த எனது விறைத்த
சுண்ணி, கண நேரத்தில் காற்று வேகத்தில் அவளின் ஆழத்தின் அடிமட்டத்தை அடைந்தது. அடுத்த சில நிமிடங்களுக்கு எனது சுண்ணி அவளது புண்டைக்குள்ளே துள்ளி விளையாடியது. அவளது கைகள் எனது இடுப்பின் மீதும், தோள்களின் மீதும் நகங்கள் பதிந்து கொள்ளும் அளவுக்கு
மிருகத்தனமாகப் பிடித்துக் கொண்டிருக்க, நான் அசுரத்தனமாக அவள் மீது இயங்கியபடி, அவளது கூதிக்குழிக்குள்ளே குதித்துக் கும்மாளமிட்டபடியிருந்தேன். அவ்வப்போது அவள் எனது தலையை
அவளை நோக்கி இழுத்து, கன்னங்களிலும் உதட்டிலும் முத்தங்களை வழங்கினாள். என்ன தான் அவளது கூதிக்குள்ளே எனது சுண்ணி குதூகலப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாலும், அவளின் முலைகளை மட்டும் எனது வாயும், கைகளும் மாற்றி மாற்றி சீண்டியபடியே இருந்தன.
ஒரு சில நேரம் கழித்து எனது கொட்டைகள் வெடித்து விடுவது போல வீங்கின. அங்கிருந்து கிளம்பிய ஒரு காட்டாறு, எனது சுண்ணித் தண்டு வழியாக மின்னல் வேகத்தில் பாய்ந்து, காத்துக்கொண்டிருந்த அவளது புண்டையை நிரப்பியது. அடுத்த ஓரிரு கணத்தில் எனது சுண்ணியே குற்றாலத்தில் குளித்தது போல அவளது காதல் திரவத்தில் நனைந்தது.

அதே நேரம் கீழே கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது... சுமித்ரா வேகமாக சேலையை சுற்றி கொண்டு கீழே பார்த்தாள். யார் என்று கேட்டேன்.
"என் மக உமா"

"அவளுக்கு தான் கல்யாணம் ஆடுச்சே"

"உம்ம்.. என்ன பண்றது.. கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு வருஷம் ஆச்சு..இன்னும் கொழந்த சத்தம் கேக்கலே"
"எவ்ளோ சொல்லியும் கேக்காம பெங்களூர்ல ஒரு சாப்ட்வேர் கம்பனில வேலை செய்யும் எஞ்சின்யர தான் லவ் பண்ணி கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டா.. இப்ப கஷ்ட பட்றா...!! "

"ஏன் என்ன ஆச்சு"

"அவ புருஷன் எப்போவும் வேலை வேலைனு இருக்கானாம், நைட் 10 மணிக்கு தான் ஆபிஸ் முடிஞ்சு வாரானாம். டயர்டா தூங்கிடுவானாம். சனி, ஞாயிறு கூட விடாம வீட்டில லேப்டாப்பும் கையுமா இருக்கானாம்"

"அப்போ எனக்கு இந்த வீட்டில இன்னொரு ஷிப்ட் வேலை இருக்குன்னு சொல்லுங்க."

சுமித்ரா முழி பிதுங்க என்னை பார்த்தாள்


--- முற்றும்

2 comments:

அ.சந்தர் சிங். said...

adada umavaium oru kai parthirukalm.
mis pannitiyeda thangam.

Unknown said...

vada poche